Mục lục
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ – BẢO HÀNH SIGOURNEY
Sigourney luôn nổ lực hết mình để mang đến những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất, tuy nhiên không thể tránh khỏi sai sót dù là nhỏ nhất.
Nhiều năm trong ngành bán lẻ, hơn ai hết, Sigourney thấu hiểu những trở ngại, khó khăn để bạn chọn mua một sản phẩm qua mạng.
Chính vì vậy những chính sách đổi trả, bảo hành và hậu mãi của Sigourney sẽ đảm bảo những quyền lợi của khách hàng và để khẳng định cam kết: TRỌN ĐỜI CÙNG SẢN PHẨM, không “đem con bỏ chợ”.
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1. Thời gian đổi trả
- Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu không đúng size.
- Đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu có lỗi của nhà sản xuất.
2. Điều kiện đổi trả
- Với sản phẩm đổi trả vì không đúng size, không đúng mẫu: sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị trầy xướt, móp méo hay biến dạng.
- Với sản phẩm đổi trả do lỗi của nhà sản xuất: sản phẩm bị bong, tróc, nổ da tự nhiên, đứt chỉ, bong keo mà KHÔNG PHẢI do tác động từ bên ngoài như: va chạm, đốt lửa, ngâm nước,…
Sigourney đảm bảo sẽ xử lý những sự cố về sản phẩm một cách linh động và thiện chí với mong muốn cuối cùng là khách hàng có một sản phẩm ưng ý và trải nghiệm mua sắm thoải mái, yên tâm.
Sigourney khuyến khích mọi người nên làm theo HƯỚNG DẪN ĐO SIZE GIÀY trước khi tiến hành đặt hàng để hạn chế trường hợp đặt không đúng size.
3. Chi phí vận chuyển đổi trả
- Miễn phí vận chuyển với trường hợp Sigourney giao hàng không đúng size, không đúng mẫu đã đặt hoặc sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
- Đối với trường hợp khách hàng đặt nhầm size, Sigourney hỗ trợ chi phí vận chuyển(sẽ trao đổi với khách hàng tùy vào từng trường hợp).
4. Quy trình đổi trả sản phẩm
- Liên hệ với bộ phân Chăm sóc khách hàng của Sigourney:
- Fanpage: https://www.facebook.com/sigourney.giaydanam.giaycongso
- Hotline/Zalo/Viber: 0961 740 999
- Email: cskh.sigourney@gmail.com
- Khách hàng gửi sản phẩm về cửa hàng Sigourney:
- 568A Nguyễn Lương Bằng, Hoà Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
- Người nhận: Lê Tấn Nghĩa.
- Sđt: 0961 740 999
Sau khi kiểm tra tình trạng sản phẩm, Sigourney sẽ gửi sản phẩm mới cho khách hàng.
—-
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Thời gian bảo hành
- Bảo hành da trong vòng 18 tháng đối với các sản phẩm da thật: giày, dép, thắt lưng,…
- Bảo hành đường chỉ may, bung keo trọn đời.
- Vệ sinh, làm bóng, bảo dưỡng miễn phí sản phẩm trọn đời.
2. Điều kiện bảo hành
Chỉ cần là sản phẩm của Sigourney, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành hậu mãi cực kì yên tâm mà không cần điều kiện gì cả!
3.Quy trình bảo hành
- Liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Sigourney để được tư vấn:
- Fanpage: https://www.facebook.com/sigourney.giaydanam.giaycongso
- Hotline/Zalo/Viber: 0961 740 999
- Email: cskh.sigourney@gmail.com
- Khách hàng gửi sản phẩm về cửa hàng Sigourney:
- 568A Nguyễn Lương Bằng, Hoà Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
- Người nhận: Lê Tấn Nghĩa.
- Sđt: 0961 740 999
- Sigourney tiến hành bảo hành sản phẩm và gửi lại khách hàng trong 3-5 ngày làm việc.
—-
Cuối cùng, thông điệp Sigourney muốn nhắn gửi: Mọi người hãy cứ thoải mái và yên tâm trải nghiệm sản phẩm cũng như dịch vụ của Sigourney, mọi thứ còn lại để Sigourney lo!